Chương trình Loyalty Từ khách hàng đến Đại sứ thương hiệu bền vững dành cho Doanh nghiệp
Chương trình Loyalty Từ khách hàng đến Đại sứ thương hiệu bền vững dành cho Doanh nghiệp
Mô hình linh hoạt,dễ dàng triển khai
UrBox sở hữu mô hình triển khai chương trình Loyalty nhanh chóng, hiệu quả cao dành cho cả Doanh nghiệp chưa hoàn thiện năng lực kỹ thuật.
Tích điểm/hoàn tiền
Hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc thúc đẩy khách hàng gia tăng tần suất giao dịch
Phần thưởng trải nghiệm
Hỗ trợ các chương trình Trade Marketing của Doanh nghiệp hiệu quả hơn
Gamification
Đổi mới cách thức hoạt động cho các chương trình Loyalty, giúp Doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường
Tự động hóa tiếp thị
Mô hình tiếp thị hướng tới việc cá nhân hóa với từng khách hàng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nguồn lực
Công nghệ dẫn đầu
Xây dựng kho quà đa dạng cho Doanh nghiệp thông qua phương thức API
Đằng sau mỗi chương trình Loyalty hiệu quả là những nền tảng ưu việt
01
Kho quà vạn năng, dễ dàng tích hợp API cho mọi chương trình đổi điểm
Hệ thống kho quà với 600+ đối tác và hơn 20,000 điểm chấp nhận thanh toán sẽ tạo nên diện mạo mới cho hệ thống tích điểm và đổi quà của Doanh nghiệp.
Hỗ trợ kết nối API với ứng dụng sẵn có của Doanh nghiệp.
Giúp Khách hàng nhận về phần thưởng tức thì ngay sau giao dịch đổi điểm.
Tư Vấn Ngay
02
Thiết lập trang đổi quà với các giải pháp tuỳ chỉnh linh hoạt
White-label giúp Doanh nghiệp xây dựng hệ thống đổi quà theo ý muốn, tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời nâng cao trải nghiệm Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp.
Tư Vấn Ngay
03
Phát triển đa dạng chương trình Loyalty theo yêu cầu từ những nền tảng có sẵn
Doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng và hiệu quả các chương trình Loyalty đơn lẻ, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau nhằm mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp và cá nhân hóa cho từng Khách hàng.
Tư Vấn Ngay
Thêm nhiều tính năng mạnh mẽ bất ngờ Các tính năng bổ sung giúp cải thiện đáng kể hiệu suất Loyalty
Tự động hóa tiếp thị
Dữ liệu lớn và phân tích chuyên sâu
Triển khai trên Ommichannels
Với Loyalty, mỗi điểm chạm trên hành trình gắn kết khách hàng đều có thể Upsell
UrBox Loyalty giúp Doanh nghiệp từng bước đưa khách hàng trở thành Đại sứ thương hiệu
Tiếp cận
Tương tác
Gắn kết
Tin yêu
Triển khai cơ chế tiếp cận nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng:
Tiếp cận khách hàng đa nền tảng
Thu thập và xây dựng cơ sở dữ liệu cho Doanh nghiệp
Phân tích trền đa nền tảng online và offline
Thực hiện các hoạt động thúc đẩy tương tác (tích điểm) thông qua:
Khách hàng đăng ký tham gia chương trình
Mua sắm, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ
Tăng tương tác thông qua các hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Đẩy mạnh các phương thức tạo sự gắn kết (tiêu điểm) thông qua:
Trao thưởng đổi điểm
Tương tác giải trí (Gamification)
Liên kết đối tác (mở rộng dải sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng thông qua các đối tác, trao thưởng với các sự kiện độc quyền...)
Gây dựng niềm tin yêu bởi các dịch vụ chuyên biệt:
Đặc quyền cao cấp (Premium Services)
•Dịch vụ Cocierge
•Quà tặng riêng biệt được tuỳ chỉnh với từng Khách hàng
...
Vì sao bạn nên chọn UrBox Loyalty?
Tối ưu hoá chi phí và nguồn lực
Rút giảm quy trình và chi phí vận hành lên đến 70%.
Rút ngắn thời gian vận hành
Chương trình Loyalty đầu-cuối được triển khai chỉ trong vòng 7 - 10 ngày.
Cập nhật xu hướng mới nhất
Luôn sáng tạo và đưa ra giải pháp mới lạ giúp Doanh nghiệp đạt được mục tiêu và tạo sự khác biệt trên thị trường.
Được tin dùng bởi các Doanh nghiệp hàng đầu
UrBox Loyalty được tin dùng bởi 90% Doanh nghiệp thuộc ngành Hàng không và 80% Doanh nghiệp thuộc ngành Ngân hàng cùng nhiều thương hiệu thuộc các lĩnh vực khác.
Công nghệ tối ưu
Tận dụng sức mạnh công nghệ để phân tích, tư vấn và vận hành các chương trình phù hợp với từng nhu cầu của Doanh nghiệp.
Quyền lợi riêng biệt
UrBox Loyalty cung cấp cho Doanh nghiệp cổng Portal giúp chủ động thao tác và quản lý các công việc theo thời gian thực.
Triển khai cơ chế tiếp cận nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng:
Tiếp cận khách hàng đa nền tảng
Thu thập và xây dựng cơ sở dữ liệu cho Doanh nghiệp
Phân tích trền đa nền tảng online và offline
Thực hiện các hoạt động thúc đẩy tương tác (tích điểm) thông qua:
Khách hàng đăng ký tham gia chương trình
Mua sắm, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ
Tăng tương tác thông qua các hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Đẩy mạnh các phương thức tạo sự gắn kết (tiêu điểm) thông qua:
Trao thưởng đổi điểm
Tương tác giải trí (Gamification)
Liên kết đối tác (mở rộng dải sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng thông qua các đối tác, trao thưởng với các sự kiện độc quyền...)
Gây dựng niềm tin yêu bởi các dịch vụ chuyên biệt:
Đặc quyền cao cấp (Premium Services)
Dịch vụ Cocierge
Quà tặng riêng biệt được tuỳ chỉnh với từng Khách hàng