BỐI CẢNH

Trong khi 82% khách hàng sẵn sàng chi trả nhiều hơn nếu họ nhận được trải nghiệm tốt hơn thì các Doanh nghiệp ngành giáo dục đang gặp khó khăn trong việc duy trì lòng trung thành của phụ huynh & học sinh. Việc nắm bắt và thỏa mãn được kỳ vọng ngày càng gia tăng của khách hàng là một yếu tố quan trọng giúp các Doanh nghiệp  không chỉ thu hút mà còn giữ chân học sinh và phụ huynh.

Không đơn thuần là việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản, quản trị trải nghiệm khách hàng còn là nghệ thuật tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, xây dựng sự gắn kết lâu dài. Đặc biệt, nắm bắt được bản đồ hàn hành trình của khách hàng giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng, giúp lợi nhuận tăng lên.

Lãnh đạo doanh nghiệp đứng trước những thách thức sau: 
❌ Phụ huynh & học sinh dễ dàng rời bỏ khi có quá nhiều lựa chọn.
❌ Hành trình khách hàng phức tạp, không biết hiệu chỉnh từ đâu.
❌ Chi phí tìm kiếm & giữ chân khách hàng cao nhưng hiệu quả chưa tương xứng.
❌ Đội ngũ thiếu kỹ năng tối ưu các điểm chạm khách hàng.

Thảo luận cùng các chuyên gia trong Webinar giúp Doanh nghiệp của bạn xây dựng được một chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả và không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua chinh phục khách hàng.

QUYỀN LỢI THAM DỰ

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN từ UrBox 
Nhận Tài liệu sự kiện
Tôi đồng ý với chính sách & điều khoản dịch vụ

ĐĂNG KÝ NGAY

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

19H00 - 21H00
THỨ TƯ, NGÀY 08/01/2025
ONLINE qua ZOOM

LÝ DO THAM DỰ 

Tăng tỷ lệ duy trì lòng trung thành của Phụ huynh & Học sinh

Từ bản đồ hành trình của khách hàng đến mọi điểm chạm tốt nhất

Lĩnh hội đúng bản chất Văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm

DIỄN GIẢ

Mr. Võ Kim Nghĩa

Founder & CEO, HEDU Academy
Nhà sáng lập đồng thời là Tổng Giám đốc của  Học viện giáo dục chuẩn quốc tế HEDU Academy. Với hơn 9 năm kinh nghiệm ngành giáo dục, ông Nghĩa đã đảm nhiệm vai trò Giám đốc tại các Hệ thống Trung tâm danh tiếng như VIA English Academy, Apax English, Speak Up, Yola và ông cũng là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của HEDU Group. 
Ông Nghĩa là thành viên chính thức của Hiệp hội ASIA CEO; đồng thời là Giảng viên Doanh nhân của Topica với 4 năm liên tiếp đạt danh hiệu Giảng viên ưu tú nhờ vào phong cách giảng dạy xuất sắc và khả năng tạo động lực mạnh mẽ.
Với sự am hiểu sâu sắc về xu hướng ngành giáo dục, ông là diễn giả danh dự tại Phiên thảo luận về triển vọng của việc nâng cao năng lực người học với trí tuệ nhân tạo (AI) và các mô hình giáo dục hiện đại.
Giám đốc Phát triển miền Nam tại UrBox và xuất sắc đạt giải Best Sale of the Year của UrBox với thành tích doanh thu lên đến 1000 tỷ. Ông có 14 năm kinh nghiệm mảng B2B cùng nhiều năm tư vấn vấn giải pháp và làm việc với các đối tác ngành FMCGs quy mô lớn như Nestle, Suntory Pepsico, Unilever....

Với kinh nghiệm & tài năng  thực chiến về dẫn dắt đội ngũ và đồng hành cùng sự tăng trưởng của hàng nghìn khách hàng, ông thấu hiểu sâu sắc sức mạnh của việc xây dựng đội ngũ lấy khách hàng làm trung tâm và hiện thực hoá những mục tiêu tăng trưởng mang tính tiên phong và đầy thách thức.

Mr. Đặng Văn Thống

Business Development Head, UrBox
Link ZOOM tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của Anh/Chị trong 01 ngày trước thời gian diễn ra sự kiện chính thức. Quý vị vui lòng theo dõi email để không bỏ lỡ thông tin sự kiện.

LƯU Ý THAM GIA

Quét mã QR code
Tham gia nhóm Zalo sự kiện
https://zalo.me/g/zvjonb204

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Thành lập vào năm 2015, UrBox là nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng số và chương trình Loyalty toàn diện dành cho doanh nghiệp. Sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 600 đối tác thương hiệu và hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, UrBox cung cấp đa dạng các giải pháp quà tặng linh hoạt bao gồm e-voucher, voucher giấy, quà tặng vật lý, đặc quyền cao cấp và hình thức khác.

Bên cạnh đó, UrBox còn là đơn vị dẫn đầu trong việc thiết lập các chương trình Loyalty tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác.

Cùng UrBox tri ân khách hàng và tặng thưởng nhân viên theo cách riêng

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà GP Invest - Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 10 - Tòa nhà BlueSky - Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: customer@urbox.vn

Website: https://urbox.vn/

Chính sách bán hàng và Quyền riêng tư

Chính sách quyền riêng tư

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

©2022 Allrights reserved