Trong một thị trường ngày càng bão hòa và cạnh tranh khốc liệt như ngành Mỹ phẩm – Dược phẩm, việc “có mặt” trên sàn thương mại điện tử đã không còn là lợi thế, mà chỉ là điều kiện tối thiểu để tồn tại. Câu hỏi thực sự đặt ra là: Làm thế nào để thương hiệu sống sót – và phát triển – trong một hệ sinh thái đa kênh ngày càng phức tạp?

Người tiêu dùng hiện đại không chỉ mua vì giá rẻ hay tiện lợi, mà đòi hỏi những trải nghiệm liền mạch, cá nhân hóa và gắn kết. Trong khi đó, doanh nghiệp lại đối mặt với một loạt rào cản:
❌ Các điểm chạm rời rạc, thiếu thống nhất giữa các kênh bán hàng
❌ Dữ liệu khách hàng bị phân mảnh, không thể tái sử dụng hiệu quả
❌ Chi phí marketing ngày càng tăng, nhưng tỷ lệ chuyển đổi lại giảm

Webinar này là một cuộc đối thoại xuyên ngành, nơi các chuyên gia đầu ngành từ Dược phẩm đến Mỹ phẩm cùng nhau bóc tách những điểm giao thoa & khác biệt trong chiến lược E-commerce; Cách tối ưu hành trình mua sắm và giữ chân người tiêu dùng thông minh và Tư duy lãnh đạo cần thiết để không lạc nhịp trong làn sóng số hoá.

Thương hiệu nào hiểu đúng bản chất của đa kênh và cá nhân hóa sẽ là người chiếm lĩnh lòng tin – chứ không chỉ thị phần. Đừng bỏ lỡ cơ hội kiến tạo chiến lược bền vững từ bên trong.

BỐI CẢNH

QUYỀN LỢI THAM DỰ

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN từ UrBox 
Nhận Tài liệu sự kiện
Tôi đồng ý với chính sách & điều khoản dịch vụ

ĐĂNG KÝ NGAY

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

19H00 - 21H00
THỨ BA, NGÀY 12/08/2025
ONLINE qua ZOOM

LÝ DO THAM DỰ 

Dẫn đầu cuộc cách mạng số với tư duy lãnh đạo thời đại mới
 
Xây dựng chiến lược đa kênh thông minh & hiệu quả

Bí quyết đột phá lợi nhuận dành cho doanh nghiệp 

DIỄN GIẢ

Với hơn 16 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Thương mại điện tử, bà Thuỷ là chuyên gia dày dạn trong các chiến lược tăng trưởng số, tối ưu hiệu suất digital, omni-channel, livestream commerce và trải nghiệm khách hàng.

Giữ vai trò quản lý cấp cao tại nhiều thương hiệu lớn thuộc các ngành Mỹ phẩm, Dược phẩm và Thời trang. Gần đây nhất, bà đang dẫn dắt M.O.I Cosmetics tăng trưởng doanh số TikTok Shop ấn tượng 200% chỉ trong một năm . Trước đó, bà cũng là người đứng sau chiến lược E-commerce toàn diện cho Pharmacity, giúp doanh thu online tăng gấp 3 lần trong giai đoạn Covid.

Bà từng hợp tác với nhiều đối tác và nền tảng lớn như: Pharmacity, M.O.I Cosmetics, cũng như các sàn TMĐT hàng đầu như Vatgia.com, 123mua.vn và Sendo.vn.

Quản lý Phát triển miền Bắc tại UrBox với đóng góp doanh thu vô cùng lớn trong năm 2024 - 2025. Ông có 10 năm kinh nghiệm mảng B2B cùng nhiều năm tư vấn vấn giải pháp và làm việc với các đối tác lớn và tập đoàn đa quốc gia như Samsung, Canon, LG Development, California Finess & Yoga, Vietinbank, SHB ...

Với kinh nghiệm & tài năng thực chiến về dẫn dắt đội ngũ và đồng hành cùng sự tăng trưởng của hàng nghìn khách hàng, ông thấu hiểu sâu sắc sức mạnh của việc xây dựng đội ngũ lấy khách hàng làm trung tâm và hiện thực hoá những mục tiêu tăng trưởng mang tính tiên phong và đầy thách thức.
Link ZOOM tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của Anh/Chị trong 01 ngày trước thời gian diễn ra sự kiện chính thức. Quý vị vui lòng theo dõi email để không bỏ lỡ thông tin sự kiện.

LƯU Ý THAM GIA

Quét mã QR code
Tham gia nhóm Zalo sự kiện
https://zalo.me/g/zvjonb204

Chuỗi sự kiện UrBox Talk Webinar với sự tham gia của các diễn giả danh tiếng, nhằm mang đến những giải pháp chiến lược và góc nhìn đột phá cho doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.
Chương trình  không chỉ cung cấp thông tin chuyên sâu về các xu hướng nhân sự, marketing, công nghệ và quản trị, mà còn tập trung vào việc giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu suất và xây dựng mối quan hệ bền chặt với nhân viên, khách hàng, đối tác.

Với sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu, UrBox Talk là cơ hội để doanh nghiệp cập nhật kiến thức, kỹ năng, tăng trưởng và tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường.

WEBINAR SERIES: URBOX TALK 

Các Chủ đề & Diễn giả tại UrBox Talk

"Thách thức của doanh nghiệp ngành F&B: đối với nhân viên tuyến đầu"
"Chiến lược xây dựng môi trường làm việc thu hút Gen Z"
"Khủng hoảng nhân sự 2025: Giải mã tâm lý  Nghỉ việc trả thừ" 
"Công thức đột phá Quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) ngành Giáo dục"
"Khó Khăn của Nhân sự sau Tết:  Bí quyết tối ưu tuyển dụng & giữ vững đội ngũ nhân viên"
Ms. Trang Nguyễn 
Talent Acquisition Manager, Admicro - VCCorp
Ms. Hồng Trần
Founder & CEO, Viện đào tạo ACEX
Ms. Adele Doan
Founder & CEO, Career LAB
Mr. Đinh Ngọc Thi
Founder, Học viện lãnh đạo BrainUp
Mr. Võ Kim Nghĩa
Founder & CEO, HEDU Academy


Cùng UrBox tri ân khách hàng và tặng thưởng nhân viên theo cách riêng

Thành lập vào năm 2015, UrBox là nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng số và chương trình Loyalty toàn diện dành cho doanh nghiệp. Sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 600 đối tác thương hiệu và hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, UrBox cung cấp đa dạng các giải pháp quà tặng linh hoạt bao gồm e-voucher, voucher giấy, quà tặng vật lý, đặc quyền cao cấp và hình thức khác.

Bên cạnh đó, UrBox còn là đơn vị dẫn đầu trong việc thiết lập các chương trình Loyalty tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác.

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà GP Invest - Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 10 - Tòa nhà BlueSky - Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: customer@urbox.vn

Website: https://urbox.vn/

Chính sách bán hàng và Quyền riêng tư

Chính sách quyền riêng tư

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

©2022 Allrights reserved