Theo nghiên cứu, việc giữ chân một khách hàng cũ tốn ít chi phí hơn nhiều so với việc thu hút một khách hàng mới. Ngoài ra, khách hàng trung thành có xu hướng chi tiêu nhiều hơn và thường xuyên giới thiệu sản phẩm cho người khác, tạo ra hiệu ứng lan truyền tích cực. Đặc biệt, trong ngành FMCG, nơi sản phẩm thường có giá thành thấp và dễ bị thay thế, việc xây dựng lòng trung thành không chỉ giúp bảo vệ thị phần mà còn tạo ra một lợi thế cạnh tranh dài hạn. Khách hàng trung thành thường có mối liên kết mạnh mẽ với thương hiệu, không chỉ dựa trên giá cả hay chất lượng sản phẩm mà còn là trải nghiệm và giá trị mà thương hiệu mang lại.
Không đơn thuần là việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản, quản trị trải nghiệm khách hàng còn là nghệ thuật tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, xây dựng sự gắn kết lâu dài. Đặc biệt, nắm bắt được bản đồ hành trình của khách hàng giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng.

Lãnh đạo doanh nghiệp đứng trước những thách thức sau: 
❌ Kênh phân phối ngày càng rối rắm, trải nghiệm gãy đoạn
❌ Dữ liệu khách hàng rải rác, không có bức tranh hành trình tổng thể
❌ Đội ngũ bán hàng "chạy đủ số " nhưng không quan tâm đến trải nghiệm khách
❌ Khách hàng trung thành ngày càng ít, chi phí giữ chân ngày càng cao

Thảo luận cùng các chuyên gia trong Webinar giúp Doanh nghiệp của bạn xây dựng được một chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả và không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua chinh phục khách hàng.

BỐI CẢNH

QUYỀN LỢI THAM DỰ

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN từ UrBox 
Nhận Tài liệu sự kiện
Tôi đồng ý với chính sách & điều khoản dịch vụ

ĐĂNG KÝ NGAY

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

19H00 - 21H00
THỨ BA, NGÀY 15/04/2025
ONLINE qua ZOOM

LÝ DO THAM DỰ 

Khai thác dữ liệu để cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng Cao CX

Tăng tỷ lệ chuyển đổi & Chiến lược gấp đôi doanh thu

Xây dựng chương trình Loyalty nhằm duy trì lòng trung thành

DIỄN GIẢ

Mr. Nguyễn Hoàng Thái

RTC Transformation Manager, Heineken
Là một trong những chuyên gia  kinh nghiệm điều hành tại các tập đoàn FMCG hàng đầu, anh từng đảm nhiệm các vị trí quan trọng tại các công ty toàn cầu như Heineken, Unilever và Mondelez International, nơi anh triển khai các chiến dịch hướng đến việc cải thiện độ gắn bó thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Bên cạnh đó, anh cũng từng là chuyên gia tư vấn tại tại KPMG – một trong những công ty tư vấn quản lý hàng đầu thế giới, nơi anh phụ trách triển khai các dự án tư vấn cho các tổ chức ngành Năng lượng, Tài chính và Bảo hiểm.

Mr. Thái Nguyễn hiện là một trong số ít chuyên gia tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế về Trải nghiệm khách hàng (CX) từ Bain & Company – tổ chức danh tiếng toàn cầu và là đơn vị sáng lập chỉ số Net Promoter Score (NPS) – một trong những chỉ số đánh giá mức độ hài lòng và trung thành khách hàng uy tín nhất hiện nay.
Giám đốc Phát triển miền Nam tại UrBox và xuất sắc đạt giải Best Sale of the Year của UrBox với thành tích doanh thu lên đến 1000 tỷ. Ông có 14 năm kinh nghiệm mảng B2B cùng nhiều năm tư vấn vấn giải pháp và làm việc với các đối tác ngành FMCGs quy mô lớn như Nestle, Suntory Pepsico, Unilever....

Với kinh nghiệm & tài năng thực chiến về dẫn dắt đội ngũ và đồng hành cùng sự tăng trưởng của hàng nghìn khách hàng, ông thấu hiểu sâu sắc sức mạnh của việc xây dựng đội ngũ lấy khách hàng làm trung tâm và hiện thực hoá những mục tiêu tăng trưởng mang tính tiên phong và đầy thách thức.

Mr. Đặng Văn Thống

Business Development Head, UrBox
Link ZOOM tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của Anh/Chị trong 01 ngày trước thời gian diễn ra sự kiện chính thức. Quý vị vui lòng theo dõi email để không bỏ lỡ thông tin sự kiện.

LƯU Ý THAM GIA

Quét mã QR code
Tham gia nhóm Zalo sự kiện
https://zalo.me/g/zvjonb204

Chuỗi sự kiện UrBox Talk Webinar với sự tham gia của các diễn giả danh tiếng, nhằm mang đến những giải pháp chiến lược và góc nhìn đột phá cho doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.
Chương trình  không chỉ cung cấp thông tin chuyên sâu về các xu hướng nhân sự, marketing, công nghệ và quản trị, mà còn tập trung vào việc giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu suất và xây dựng mối quan hệ bền chặt với nhân viên, khách hàng, đối tác.

Với sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu, UrBox Talk là cơ hội để doanh nghiệp cập nhật kiến thức, kỹ năng, tăng trưởng và tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường.

WEBINAR SERIES: URBOX TALK 

Các Chủ đề & Diễn giả tại UrBox Talk

"Thách thức của doanh nghiệp ngành F&B: đối với nhân viên tuyến đầu"
"Chiến lược xây dựng môi trường làm việc thu hút Gen Z"
"Khủng hoảng nhân sự 2025: Giải mã tâm lý  Nghỉ việc trả thừ" 
"Công thức đột phá Quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) ngành Giáo dục"
"Khó Khăn của Nhân sự sau Tết:  Bí quyết tối ưu tuyển dụng & giữ vững đội ngũ nhân viên"
Ms. Trang Nguyễn 
Talent Acquisition Manager, Admicro - VCCorp
Ms. Hồng Trần
Founder & CEO, Viện đào tạo ACEX
Ms. Adele Doan
Founder & CEO, Career LAB
Mr. Đinh Ngọc Thi
Founder, Học viện lãnh đạo BrainUp
Mr. Võ Kim Nghĩa
Founder & CEO, HEDU Academy


Cùng UrBox tri ân khách hàng và tặng thưởng nhân viên theo cách riêng

Thành lập vào năm 2015, UrBox là nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng số và chương trình Loyalty toàn diện dành cho doanh nghiệp. Sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 600 đối tác thương hiệu và hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, UrBox cung cấp đa dạng các giải pháp quà tặng linh hoạt bao gồm e-voucher, voucher giấy, quà tặng vật lý, đặc quyền cao cấp và hình thức khác.

Bên cạnh đó, UrBox còn là đơn vị dẫn đầu trong việc thiết lập các chương trình Loyalty tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác.

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà GP Invest - Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 10 - Tòa nhà BlueSky - Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: customer@urbox.vn

Website: https://urbox.vn/

Chính sách bán hàng và Quyền riêng tư

Chính sách quyền riêng tư

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

©2022 Allrights reserved