BỐI CẢNH

Báo cáo Ngân hàng Bán lẻ Thế giới Capgemini cho biết 75% khách hàng tin rằng các chi nhánh là một kênh quan trọng nhưng họ muốn trải nghiệm nhiều hơn là chỉ khả năng giao dịch. Sự gắn kết với khách hàng bao gồm việc tích hợp đa kênh, giao tiếp hai chiều liên tục và cam kết đáp ứng nhu cầu  ngày càng tăng của khách hàng. Mức độ tương tác và cam kết này có thể dẫn đến mối quan hệ bền vững hơn, mạnh mẽ hơn giữa khách hàng và thương hiệu.
Không đơn thuần là việc đáp ứng các nhu cầu cơ bản, quản trị trải nghiệm khách hàng còn là nghệ thuật tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, xây dựng sự gắn kết lâu dài. Đặc biệt, nắm bắt được bản đồ hành trình của khách hàng giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, giúp tăng tỉ lệ duy trì khách hàng, tạo ra khách hàng mới, gia tăng sự hài lòng, trung thành và ủng hộ của khách hàng.

Lãnh đạo doanh nghiệp đứng trước những thách thức sau: 
❌ Khách hàng dễ dàng lựa chọn ngân hàng khác khi có quá nhiều lựa chọn.
❌ Hành trình khách hàng phức tạp, không biết hiệu chỉnh từ điểm chạm nào.
❌ Chi phí tìm kiếm & giữ chân khách hàng cao nhưng hiệu quả chưa tương xứng.
❌ Chương trình nhận thưởng quá phức tạp hoặc nhàm chán để duy trì.

Thảo luận cùng các chuyên gia trong Webinar giúp Doanh nghiệp của bạn xây dựng được một chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả và không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua chinh phục khách hàng.

QUYỀN LỢI THAM DỰ

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN từ UrBox 
Nhận Tài liệu sự kiện
Tôi đồng ý với chính sách & điều khoản dịch vụ

ĐĂNG KÝ NGAY

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

19H00 - 21H00
THỨ BA, NGÀY 18/02/2025
ONLINE qua ZOOM

LÝ DO THAM DỰ 

Thấu hiểu về Quản trị trải nghiệm khách hàng

Từ bản đồ hành trình của người dùng đến mọi điểm chạm tốt nhất 

Chương trình Loyalty: Tăng tỷ lệ duy trì lòng trung thành

DIỄN GIẢ

Ms. Phan Thị Lan Nhi

Senior Digital Manager, Techcombank
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh đồng thời là Quản lý cao cấp của Ngân hàng Techcombank về Quản lí trải nghiệm bán hàng số và Nền tảng công nghệ tiếp thị số. Ms. Nhi Phan có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ & Tiếp thị tại các công ty Dịch vụ Tài chính, bao gồm Ngân hàng, Chứng khoán & Ngân hàng Đầu tư, Công nghệ Tài chính, Ví điện tử và Thanh toán xuyên biên giới. Ms. Nhi Phan có nhiều năm làm việc tại Citibank Vietnam, Yuanta Securities Vietnam, SmartPay e-Wallet, Payoneer Inc. và thường xuyên tham gia vào các dự án quốc tế.
Ms. Nhi Phan thuộc Top 50 của CEO Tech-Transformation Award 2024 và đạt được Giải thưởng Best Martech Individual 2024 toàn ngân hàng. Với tư duy chiến lược và khả năng đổi mới, cô tiếp tục phát triển những sáng kiến đột phá trong ngành Tài chính – Ngân hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới.
Giám đốc Phát triển miền Bắc tại UrBox với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty) & Trải nghiệm khách hàng. Chị Hoà có kinh nghiệm dẫn dắt các chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả và đột phá tại Nền tảng quà tặng UrBox. 
Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Hàng không và Ngân hàng, chị Hoà đã hợp tác với nhiều đối tác lớn trong nước và quốc tế, bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet, Vietcombank, Techcombank, MBBank, Sacombank…
Với nền tảng chuyên môn vững chắc và tư duy chiến lược, bà Đoàn Thị Hòa sẽ mang đến những chia sẻ giá trị và góc nhìn sâu sắc về Loyalty và Trải nghiệm khách hàng trong chương trình lần này.

Ms. Đoàn Thị Hoà

Head of Loyalty, UrBox
Link ZOOM tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của Anh/Chị trong 01 ngày trước thời gian diễn ra sự kiện chính thức. Quý vị vui lòng theo dõi email để không bỏ lỡ thông tin sự kiện.

LƯU Ý THAM GIA

Quét mã QR code
Tham gia nhóm Zalo sự kiện
https://zalo.me/g/zvjonb204

Chuỗi sự kiện UrBox Talk Webinar với sự tham gia của các diễn giả danh tiếng, nhằm mang đến những giải pháp chiến lược và góc nhìn đột phá cho doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.
Chương trình  không chỉ cung cấp thông tin chuyên sâu về các xu hướng nhân sự, marketing, công nghệ và quản trị, mà còn tập trung vào việc giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu suất và xây dựng mối quan hệ bền chặt với nhân viên, khách hàng, đối tác.

Với sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu, UrBox Talk là cơ hội để doanh nghiệp cập nhật kiến thức, kỹ năng, tăng trưởng và tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường.

WEBINAR SERIES: URBOX TALK 

Các Chủ đề & Diễn giả tại UrBox Talk

"Thách thức của doanh nghiệp ngành F&B: đối với nhân viên tuyến đầu"
"Chiến lược xây dựng môi trường làm việc thu hút Gen Z"
"Khủng hoảng nhân sự 2025: Giải mã tâm lý  Nghỉ việc trả thừ" 
"Công thức đột phá Quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) ngành Giáo dục"
"Khó Khăn của Nhân sự sau Tết:  Bí quyết tối ưu tuyển dụng & giữ vững đội ngũ nhân viên"
Ms. Trang Nguyễn 
Talent Acquisition Manager, Admicro - VCCorp
Ms. Hồng Trần
Founder & CEO, Viện đào tạo ACEX
Ms. Adele Doan
Founder & CEO, Career LAB
Mr. Đinh Ngọc Thi
Founder, Học viện lãnh đạo BrainUp
Mr. Võ Kim Nghĩa
Founder & CEO, HEDU Academy


Cùng UrBox tri ân khách hàng và tặng thưởng nhân viên theo cách riêng

Thành lập vào năm 2015, UrBox là nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng số và chương trình Loyalty toàn diện dành cho doanh nghiệp. Sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 600 đối tác thương hiệu và hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, UrBox cung cấp đa dạng các giải pháp quà tặng linh hoạt bao gồm e-voucher, voucher giấy, quà tặng vật lý, đặc quyền cao cấp và hình thức khác.

Bên cạnh đó, UrBox còn là đơn vị dẫn đầu trong việc thiết lập các chương trình Loyalty tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác.

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà GP Invest - Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 10 - Tòa nhà BlueSky - Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: customer@urbox.vn

Website: https://urbox.vn/

Chính sách bán hàng và Quyền riêng tư

Chính sách quyền riêng tư

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

©2022 Allrights reserved