Ông Lê Tâm Khôi hiện đang đảm nhiệm vị trí Regional Head of Marketing, APAC (trừ Trung Quốc) tại Lamipak, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược và bao bì tiệt trùng (aseptic packaging).
Trong sự nghiệp, ông Khôi đã chứng minh năng lực lãnh đạo vượt trội khi dẫn dắt đội ngũ đa quốc gia 11 thành viên tại Đông Nam Á, liên tục vượt KPI trong 6 quý liên tiếp. Ông cũng đã thành công trong việc phát triển hai tài khoản khách hàng từ con số 0, trong đó có một tài khoản đạt mức tăng trưởng doanh thu ròng 1.200% chỉ trong vòng 1 năm. Không chỉ dừng lại ở hoạch định chiến lược, ông Khôi còn trực tiếp triển khai thành công nhiều sự kiện quy mô lớn – 2 triển lãm quốc tế và 5 sự kiện riêng cho khách hàng tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Úc và New Zealand chỉ trong 6 tháng.
Ông từng làm việc tại các tập đoàn lớn đa quốc gia như Central Group, Topica, Be Group, đồng thời hợp tác với nhiều thương hiệu và tổ chức uy tín như EY Parthenon, PwC, Frost & Sullivan, Danone, Friesland Campina, Xiaomi.
Giám đốc Phát triển miền Bắc tại UrBox với thành tích doanh thu hơn 1000 tỷ đồng, chị đồng thời là thành viên chương trình Sodexo's Leadership Program dành cho lãnh đạo trẻ tại các quốc gia Châu Á. Chị có hơn 10 năm kinh nghiệm mảng B2B cùng nhiều năm tư vấn vấn giải pháp khen thưởng và phúc lợi nhân viên.
Chị và phụ trách chương trình phúc lợi của các công ty có quy mô >500 nhân sự như Thysegen Textiles, Mitsuba Vietnam, Damen Shipyard, GE Hải Phòng, LG Development.
Với kinh nghiệm & tài năng thực chiến về dẫn dắt đội ngũ và đồng hành cùng sự tăng trưởng của hàng nghìn khách hàng, chị thấu hiểu sâu sắc sức mạnh của việc xây dựng đội ngũ lấy khách hàng làm trung tâm và hiện thực hoá những mục tiêu tăng trưởng mang tính tiên phong và đầy thách thức.