BỐI CẢNH

Theo báo cáo của Deloitte, hơn 70% doanh nghiệp sản xuất tại châu Á – Thái Bình Dương đang đối diện áp lực kép: tối ưu chi phí – đảm bảo bền vững, trong khi vẫn phải cạnh tranh để trở thành đối tác hàng đầu của các tập đoàn FMCG, Beverage, Dairy. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp mắc sai lầm khi nghĩ rằng “giá rẻ” hoặc “năng lực sản xuất ổn định” là đủ để thuyết phục khách hàng. Thực tế, các nhãn hàng toàn cầu không chỉ mua sản phẩm – họ đang mua chiến lược, niềm tin và giá trị dài hạn từ nhà cung ứng.

Bước vào giai đoạn 2024–2025, các câu hỏi lớn đang được đặt ra cho doanh nghiệp sản xuất Việt Nam:
❌ Liệu tối ưu chi phí có đồng nghĩa với tăng lợi nhuận, hay chỉ là cuộc đua “mỏng biên”?
❌ Làm sao thấu hiểu hành vi ra quyết định phức tạp của các tập đoàn FMCG để trở thành lựa chọn số 1?
❌ Trong thị trường đầy rẫy đối thủ, đâu là chiến lược khác biệt hóa để không rơi vào bẫy “sản xuất như nhau – bị ép giá như nhau”?
❌ Marketing B2B có thể đóng vai trò gì để mở rộng tăng trưởng, chứ không chỉ là hỗ trợ bán hàng?

Webinar “B2B MARKETING NGÀNH SẢN XUẤT: TƯ DUY CHIẾN LƯỢC BỨT PHÁ & TĂNG TRƯỞNG” sẽ là nơi các chuyên gia cùng giải mã Tư duy chiến lược để doanh nghiệp sản xuất bứt phá trong thị trường cạnh tranh khốc liệt đồng thời nắm bắt được cẩm nang đọc vị hành vi quyết định của các nhãn hàng FMCG – Beverage – Dairy.

QUYỀN LỢI THAM DỰ

Ưu đãi ĐỘC QUYỀN từ UrBox 
Nhận Tài liệu sự kiện
Tôi đồng ý với chính sách & điều khoản dịch vụ

ĐĂNG KÝ NGAY

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

19H00 - 21H00
THỨ BA, NGÀY 26/08/2025
ONLINE qua ZOOM

LÝ DO THAM DỰ 

Tối đa hóa doanh thu từ khách hàng B2B trọng điểm
Chiến lược khác biệt hóa để vượt trội đối thủ trong thời kỳ tăn trưởng
Bí quyết gia tăng lợi nhuận & tối ưu chi phí vận hành

DIỄN GIẢ

Ông Lê Tâm Khôi hiện đang đảm nhiệm vị trí Regional Head of Marketing, APAC (trừ Trung Quốc) tại Lamipak, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược và bao bì tiệt trùng (aseptic packaging).
Trong sự nghiệp, ông Khôi đã chứng minh năng lực lãnh đạo vượt trội khi dẫn dắt đội ngũ đa quốc gia 11 thành viên tại Đông Nam Á, liên tục vượt KPI trong 6 quý liên tiếp. Ông cũng đã thành công trong việc phát triển hai tài khoản khách hàng từ con số 0, trong đó có một tài khoản đạt mức tăng trưởng doanh thu ròng 1.200% chỉ trong vòng 1 năm. Không chỉ dừng lại ở hoạch định chiến lược, ông Khôi còn trực tiếp triển khai thành công nhiều sự kiện quy mô lớn – 2 triển lãm quốc tế và 5 sự kiện riêng cho khách hàng tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Úc và New Zealand chỉ trong 6 tháng.
Ông từng làm việc tại các tập đoàn lớn đa quốc gia như Central Group, Topica, Be Group, đồng thời hợp tác với nhiều thương hiệu và tổ chức uy tín như EY Parthenon, PwC, Frost & Sullivan, Danone, Friesland Campina, Xiaomi.
Giám đốc Phát triển miền Bắc tại UrBox với thành tích doanh thu hơn 1000 tỷ đồng, chị đồng thời là thành viên chương trình Sodexo's Leadership Program dành cho lãnh đạo trẻ tại các quốc gia Châu Á. Chị có hơn 10 năm kinh nghiệm mảng B2B cùng nhiều năm tư vấn vấn giải pháp khen thưởng và phúc lợi nhân viên.
Chị và phụ trách chương trình phúc lợi của các công ty có quy mô >500 nhân sự như Thysegen Textiles, Mitsuba Vietnam, Damen Shipyard, GE Hải Phòng, LG Development.
Với kinh nghiệm & tài năng thực chiến về dẫn dắt đội ngũ và đồng hành cùng sự tăng trưởng của hàng nghìn khách hàng, chị thấu hiểu sâu sắc sức mạnh của việc xây dựng đội ngũ lấy khách hàng làm trung tâm và hiện thực hoá những mục tiêu tăng trưởng mang tính tiên phong và đầy thách thức.
Link ZOOM tham gia sự kiện sẽ được gửi tới email của Anh/Chị trong 01 ngày trước thời gian diễn ra sự kiện chính thức. Quý vị vui lòng theo dõi email để không bỏ lỡ thông tin sự kiện.

LƯU Ý THAM GIA

Quét mã QR code
Tham gia nhóm Zalo sự kiện
https://zalo.me/g/locsoi146

Chuỗi sự kiện UrBox Talk Webinar với sự tham gia của các diễn giả danh tiếng, nhằm mang đến những giải pháp chiến lược và góc nhìn đột phá cho doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.
Chương trình  không chỉ cung cấp thông tin chuyên sâu về các xu hướng nhân sự, marketing, công nghệ và quản trị, mà còn tập trung vào việc giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu suất và xây dựng mối quan hệ bền chặt với nhân viên, khách hàng, đối tác.

Với sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu, UrBox Talk là cơ hội để doanh nghiệp cập nhật kiến thức, kỹ năng, tăng trưởng và tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường.

WEBINAR SERIES: URBOX TALK 

Các Chủ đề & Diễn giả tại UrBox Talk

"Thách thức của doanh nghiệp ngành F&B: đối với nhân viên tuyến đầu"
"Chiến lược xây dựng môi trường làm việc thu hút Gen Z"
"Khủng hoảng nhân sự 2025: Giải mã tâm lý  Nghỉ việc trả thừ" 
"Công thức đột phá rtải nghiệm khách hàng (CX) ngành Ngân hàng"
"Nguy hiểm tiềm tàng của nhân sự ngành sản xuất 2025"
Ms. Tiên Nguyễn 
Former HR Director, CJ Foods
Ms. Hồng Trần
Founder & CEO, Viện đào tạo ACEX
Mr. Đinh Ngọc Thi
Founder, Học viện lãnh đạo BrainUp
Ms. Phan Thị Lan Nhi
Senior Digital Manager, Techcombank
Ms. Adele Doan
Founder & CEO, Career LAB
Thành lập vào năm 2015, UrBox là nền tảng cung cấp giải pháp quà tặng số và chương trình Loyalty toàn diện dành cho doanh nghiệp. Sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 600 đối tác thương hiệu và hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán, cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến, UrBox cung cấp đa dạng các giải pháp quà tặng linh hoạt bao gồm e-voucher, voucher giấy, quà tặng vật lý, đặc quyền cao cấp và hình thức khác.

Bên cạnh đó, UrBox còn là đơn vị dẫn đầu trong việc thiết lập các chương trình Loyalty tại Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bảo hiểm, và nhiều lĩnh vực khác.

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Công ty Tư vấn Giải pháp Doanh nghiệp Bền Vững BERIS (BERIS) là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp bền vững cho doanh nghiệp. Tập trung vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và thực hiện các chiến lược phát triển bền vững, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đồng thời đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường. BERIS cung cấp các giải pháp đa dạng, bao gồm tư vấn về quản lý môi trường, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), và các giải pháp phát triển bền vững khác.
Chúng tôi cũng cam kết tạo ra nền tảng hỗ trợ mạnh mẽ cho các Giám đốc điều hành (CEO), những người sáng lập và quản lý thông qua các khóa học thực tiễn cùng các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. 


Cùng UrBox tri ân khách hàng và tặng thưởng nhân viên theo cách riêng

Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà GP Invest - Số 170 Đê La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 10 - Tòa nhà BlueSky - Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: customer@urbox.vn

Website: https://urbox.vn/

Chính sách bán hàng và Quyền riêng tư

Chính sách quyền riêng tư

http://thenounproject.comThe Noun ProjectIcon TemplateRemindersStrokesTry to keep strokes at 4pxMinimum stroke weight is 2pxFor thicker strokes use even numbers: 6px, 8px etc.Remember to expand strokes before saving as an SVG SizeCannot be wider or taller than 100px (artboard size)Scale your icon to fill as much of the artboard as possibleUngroupIf your design has more than one shape, make sure to ungroupSave asSave as .SVG and make sure “Use Artboards” is checked100px.SVG

©2022 Allrights reserved